Logo
  • คณะ
    • ข้อมูลทั่วไป
    • ปรัชญา/ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ
  • หลักสูตร
    • หลักสูตรบัญชีบัณฑิต (บช.บ.)
    • หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (บธ.บ.)_ฉบับย่อ
    • หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต (ศศ.บ.)
    • หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (บธ.บ.)_ฉบับเต็ม
  • บุคลากร
    • บุคลากรประจำคณะ
    • งานวิจัยและผลงานวิชาการ
    • งานบริการวิชาการ
  • นักศึกษา
    • กิจกรรมคณะ
    • ทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
    • แบบฟอร์ม/ใบคำร้อง
    • ศิษย์เก่า
  • การจัดการความรู้ KM
    • ด้านการผลิตบัณฑิต
    • ด้านการวิจัย
Logo
สมัครเรียน

Logo

×
  • หน้าหลัก
  • คณะ
    • ข้อมูลทั่วไป
    • ปรัชญา/ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ
  • หลักสูตร
    • หลักสูตรบัญชีบัณฑิต (บช.บ.)
    • หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (บธ.บ.)_ฉบับย่อ
    • หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต (ศศ.บ.)
    • หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (บธ.บ.)_ฉบับเต็ม
  • บุคลากร
    • บุคลากรประจำคณะ
    • งานวิจัยและผลงานวิชาการ
    • งานบริการวิชาการ
  • นักศึกษา
    • กิจกรรมคณะ
    • ทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
    • แบบฟอร์ม/ใบคำร้อง
    • ศิษย์เก่า
  • การจัดการความรู้ KM
    • ด้านการผลิตบัณฑิต
    • ด้านการวิจัย
สมัครเรียน
  • หน้าหลัก
  • ด้านการผลิตบัณฑิต

นวทางการจัดทำหลักสูตรที่มุ่งเน้นผลลัพธ์การเรียนรู้ (Outcome-based Education: OBE) (2566)
การสร้างสรค์ผลงานนวัตกรรมหรือโครงงานจากการจัดการเรียนการสอนสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (Cooperative and Work Integrated Education: CWIE) (2565)
การจัดสอบออนไลน์อย่างไรให้ Win-Win (2564)
การจัดการห้องเรียนออนไลน์ด้วย ClassStart
คู่มือ Google Classroom
การสร้างข้อสอบออนไลน์จาก Google form
แนวปฏิบัติด้านการเรียนการสอนออนไลน์













© Copyright 2019 by sct-team - all right reserved

“เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การเรียกดูข้อมูลของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น หากคุณใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อ ถือว่าคุณยินยอมให้มีการใช้งานคุกกี้”